Sa sobrang hot ko hindi na maramdaman ang lamig ng panahon. Mahirap magmahal ng patago dahil yung sakit na nararamdaman mo dapat mo ring itago.


Pin By Ibya Ramos On Quotes Poems Poems Quotes Inbox Screenshot

Basta importanteikaw at ako magkasama at sigurado akong mahal na mahal kita.

Ikaw na ang masama qoutes. These funny tagalog quotes will work if you want to make someone smile. Saktan sa nababasa mo. Nakakasawa umintindi sa mga taong SUWAPANG.

Sabi nila bobo daw mag-english ang mga pogi. Pero pag dumating yung time na papipiliin ka nila piliin mo nkung kanino ka sasaya. Yung mas pinili niyong maging magkaibigan na lang dahil alam niyong doon kayo mas mag tatagal.

Minsan kahit ikaw ang nakaschedule kailangan mo pa rin maghintay kasi hindi ikaw ang priority hindi lang dahil sa manhid ka eh ayos napara kang batohindi ka nga nasasaktan pero nakakasakit ka naman Lahat naman ng tao sumeseryoso pag tinamaan ng pagmamahal. One day tatanungin mo kung ano mas mahalga ikaw o ang buhay ko. Sino ang pipiliin mo.

Kung lahat ng pangit ay mabubuti okay fine ako na ang masama. Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan. Pwede na siguro ang IKAW at AKO kapag wala na ang KAYO.

Kat Jayne Yung taong yayakapin ka sa likod at ididikit ang mga labi sa tenga mo at sasabihin sayo Di kita iiwan. Walang lupang dayuhan na maaari mong ipalit sa yong sinilangan. Hindi masama ang magkamali.

QUOTES NA NAKAKATAMA Patama - Girls hindi niyo utang na loob samin na kung Honest kaming mga lalaki sa inyo. Nagsisimula na naman ako mangambaNatatakot ako baka mawala ka. Madaling magmove-on kung may kapalit.

Mahirap magkaroon ng kaibigan na gusto lagi sila ang iniintindi pero pag ikaw na ang may kailangan ng pang-unawa sa kritikal na pagkakataon di nila maibigay. Siguro kaya ka guilty kasi gawain mo ung sinasabi ng quotes. -kApAg mAdAldAl c GfBuGnUtIn c Bf.

-----Yung awkward moment na bababa ka na nga. 170 Tagalog Sad Quotes. Girls huwag niyong hayaang gawin lang kayong reserba lang.

Ang sakit ang sakit kase may bago kana samantalang ako nagluluksa pa. Magalit ka kung pangalan mo ang nakalagay. Pero yung pangarapin na mapangasawa ang taong ito ng dahil sa mga katangiang iyon ay mag-isip-isip ka.

Kung ang trip mo naman ay english quotes narito at basahin ang 450 Best Friendship Quotes. Darating ang araw na mag-iiba ang ikot ng mundo. Ang sakit Hanggang ngayon ikaw pa rin hanggang ngayon sayo pa rin at hanggang ngayon akoy umaasa pa rin.

Kung wala kang ginagawa na mali hindi ka masa. Wag kang manghinayang sa mga bagay na nagawa mo na. Alamin ang iyong halaga.

-kAPaG KUrIpOt c Bf kAwAwA c Gf. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating. Basurero na handang pulutin ka.

Matigas ang buhay sinta ngunit muli sa gayon ikaw din. Marami sa atin ang dumadaan sa yugto ng buhay kung saan parang hindi natin mapagtanto ang ating sarili. Abogado na handang ipagtanggol ang puso mo.

Kaya Tanggapin mo na lang na hindi ikaw ang mahal niya at may ibang tao pang nakalaan para saiyo Hindi naman masama kung Ilang ulit kang magmamahal Piliin mo lang. Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon. Im not believe in theirs.

Ikaw man ay may bestfriend o tropa inlove ka man sa friend mo pero di mo masabi sakto sayo ang mga tagalog quotes na ito. Tagalog Quotes A Collection of my Favorite Tagalog Quotes Posted on March 13 2014 by yselruzyap. At higit sa lahat ang sakit kasi ikaw nakamove on na samantalang ako ay halos mawalan na ng pag-asa.

Pero kung ikaw e maunlad nay dapat bumalik sa pinagmulan at dun gamitin ang kaunlaran. Iwasan ang mgpaasa ng taodahil baka dumating ang isang araw ang akala mo nandiyan pa sya na umaasasau yon pla ikaw na lang ang UMAASA SA KANYA. Minsan kahit may mahal ka na hindi pa rin maiwasang mahulog sa iba.

-pero IN THE SURVEY. May msaktan k amng isa at least nagpakatotoo ka. Hindi sya ang minamahal mo kundi ang talento nito.

Hindi nmn talaga masama ang maging SELFISH may mga bagay lng talaga na sadyang masama ang may KAHATI Hindi lahat ng EX kapag bumalik MAHAL ka pa. Itigil ang paghihintay upang mahanap ang ilaw sa dulo ng lagusan at maging ilaw para sa iyong sarili. Gusto kong ikaw na ang mag may ari ng puso ko.

Alamin kung ano ang iyong halaga at pagkatapos ay magdagdag ng buwis sa halagang iyon. Manghinayang ka sa mga bagay na hindi mo nagawa nung may pagkakataon ka. Hindi dahil nagpost ng patama Quotes ikaw na ung pinapatamaan.

Ikaw ay isang malakas na babae. Kahit an0 pang kabutihan ang gawin m0 mananatili ka paring masama sa paningin ng TA0NG UMAAYAW sayo----kApAG GwApO c Bf tRAnTa Na c gF. Sasabihin ko buhay ko magagalit ka iiwan ako wiout knowing na ikaw ang buhay ko.

Iwasan ang mgpaasa ng tao dahil baka dumating ang isang araw ang akala mo nandiyan pa sya na umaasasau yon pla ikaw na lang ang UMAASA SA KANYA. There are creative ways to express them. Kung ikaw man ay nasa sitwasyon na kung saan kailangan mong humingi ng tawad o may kailangan kang patawarin basahin at pag-isipan ang mga tagalog sorry quotes na ito na tiyak na makakatulong sayo at maaaring maging tulay sa ikakagaan ng iyong kalooban.

Girls kapag naibigay nyo na ang lahat lahat sa lalake mahirap nang magdemand ng respeto. Narito ang mahigit sa limangpung tagalog friendship quotes na siguradong magugustuhan mo. Stalk here Stalk there tapos Ouch.

Kapag aKo ang gfJACKPOT c Bf. Yun nga lang hindi lahat matibay para sa temptasyon. Aanhin mo ang gwapo kung masama naman ang ugali nito.

Hindi masama ang dumayo sa banyagang lupalop upang paunlarin ang sarili. -kApAg mAGaNda C gF uNdEr c Bf. Tagalog Love Quotes January 8 2014 May mga bagay na nararapat lang na mapasaiyo pero may mga bagay din na nakalaan para sa ibang tao.

Doktor na kayang gamutin ang sugat ng puso moGuro na kayang turuan ang puso mo kung paano magmahal. Kung papipiliin ako sa PAGKAIN o IKAW mas pipiliin kita kasi kapag nakikita palang kita BUSOG na ako Hi ako si Vhong Ang taong magmamahal sayo ng Vhong-Puso. Patama at hugot sa mga taong tunay na nagmamahal.

Di naman masama na humanga ka sa isang tao lalo na sa kagwapuhan nito o kaya magaling kumantasumayawumarte kung ano ano pang talento. Kahit na madaming babae na ang nagdaan sa buhay ko marami man ang minahal ko nung una sinisigurado ko sayo na ikaw na anghuling mamahalin ko at hindi na ako maghahanap ng iba. Tagalog Quotes about Self.

Maaaring hindi ikaw ang unang minahal ko pero mapapanigurado ko na ikaw na ang huling hahawak ng puso ko. Yung tipong ikaw naman ang masasaktan at ako naman ang walang pakialam.


Pin On Dyi