Ayokong nasasanay sa mga bagay na pwede namang wala sa buhay ko. Malalaman mo lang ang sagot sa tanong na yan kung makaka-relate ka sa mga tagalog bitter quotes na nasa ibaba.


Galit Filipino Quotes Quotesgram

Kung kabayo gagawa ng libro mahirap maging palaging politically correct para sa mga damo.

Quotes masama akong tao tulad mo. Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko Mas mabuting mabigo sa paggawa ng isang bagay kesa magtagumpay sa. Paggawa ng wala iba ang walang ginagawa sa gumagawa ng wala iba ang informal gramar sa mali Para san ba ang cellphone na may camera. Madaling magmove-on kung may kapalit.

Mas kumportableng hindi magsalita. Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko. Tingin ko karaniwan lang yon sa mga tao.

Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko Mas mabuting mabigo sa paggawa ng isang bagay kesa magtagumpay sa paggawa ng wala Iba ang walang ginagawa sa gumagawa ng wala Iba ang informal gramar sa mali Para san ba ang cellphone na may camera. Ayokong masanay sa mga bagay na pwede namang wala sa buhay ko Kumain ka na ng siopao na may palamang pusa o maglakad sa bubog nang nakayapak pero wag na wag kang susubok mag-drugs. Ok so now.

Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan. Thursday March 25 2010. Nakakalimutan ko pa rin ang mga bagay na naiisip ko lang kung hindi ako gaanong abala sa mundo.

Tatlo lima sampung taon sa hinaharap mag-iiba pa ang pamantayan mo at maiisip mong di pala tamang pumili ng kapareha dahil lang sa kaboses niya si Debbie Gibson o magaling mag-breakdance. Kung hindi mo mahal ang isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka niya. Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad koMasuwerte ako dahil pinaglaro at pinag aral ako ng mga magulang ko nung bata pa ko.

Wag na wag mo akong. Hinahanap mo nga ba ako o ang kawalan ko ang dahilan kung bakit hindi ka dapat magmahal ng dalawang tao sa parehong panahon ay katulad ng kung bakit hindi ka pwede magsuot ng sapatos na hindi magkapares sa parehong oras. Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko.

Ayokong nasasanay sa mga bagay na pwede namang wala sa buhay ko 3. 4It hurts the worst when the person that made you feel so special yesterday makes you feel so unwanted today. May lakas ka para itama ang mali para tumulong sa mahihina.

Sino ang pipiliin mo. Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko 13Kung ako ay isang walang kwentang manunulat english ang isusulat ko para kahit anu anu ang sabihin ko hindi na nila mahahalata. 5Hindi sapat na mahal.

Hinahanap mo nga ba ako o ang kawalan ko. Tulad ng pagsusulat ko ayoko rin kasi malimitahan ang pagbabasa ng mga tao sa iisang klase ng libro iba ang informal gramar sa mali Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko. Wag magmadali sa pag-aasawa.

Abogado na handang ipagtanggol ang puso mo. Dahil wala nang mas nakakaawa pa sa mga taong literado pero hindi nagbabasa. - Bob Ong 5.

Tagalog Quotes A Collection of my Favorite Tagalog Quotes Posted on March 13 2014 by yselruzyap. Basurero na handang pulutin ka. Hinahanap mo nga ba ako o ang kawalan ko.

Let me share you some of his philosophies. Hikayatin mo lahat ng mga kakilala mo na magkaroon ng kahit isa man lang paboritong libro sa buong buhay nila. 170 Tagalog Sad Quotes.

170 Tagalog Sad Quotes. O habang buhay kung pagsisihan dahil hindi ko nasabing mahil kita. Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko.

Kung titigil ka sa pag-aaral manghihinayang ka sa pagtanda mo dahil hindi mo naranasan ang kakaibang ligayang dulot ng mga araw na walang pasok o suspendido ang klase o absent ang teacher. Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko Kung kabayo gagawa ng libro mahirap maging palaging politically correct para sa mga damo Ayokong nasasanay sa mga bagay na pwede namang wala sa buhay ko. Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko Hikayatin mo lahat ng kakilala mo na magkaroon ng kahit isa man lang paboritong libro sa buhay nila.

Wag mong pansinin ang sasabihin ng mga taong susubok humarang sayo. Actually i got these quotes from his lates book particularly Kapitan Sino. Maraming pwedeng magkagusto sayo nang di ikaw ang nakikita nila kundi kung ano ang itsura mo.

Even though there are times that his statements may seen harsh he is just being straight to the point and I guess I could say hes keeping it real. Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko. Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko.

Masama akong tao tulad mo. Isa ka kaya sa kanila. Doktor na kayang gamutin ang sugat ng puso moGuro na kayang turuan ang puso mo kung paano magmahal.

You know that nice stuff that you read once in awhile provided by modern technology. Kaya nga maraming natatakot sa pagsusulat eh dahil alam nilang habambuhay silang babalikan ng mga binitiwan nilang salita. Mas madali pang ulitin ang isang subject kesa maghunting ng teacher para magcompletion.

Masama akong tao tulad mo sa parehong paraan na mabuti kang tao tulad ko. Quotes from Bob Ong I think that Bob Ong is a great author. Kaya quits lang.

Bob Ongs Quotable Quotes. Quotes from Bob Ong. Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka.

Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon. May mga tao talagang bitter sa life. 3Simple lang akong friend Kung sa prutas saging lang ako di tulad ng ibang friends mo na apple orange grapes pero tandaan mo sa lahat ng prutas SAGING lng ang my puso.

Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating. Pero may mga tao noon na hindi nakuntento sa mga mas na yan. 11Hinahanap mo nga ba ako o ang kawalan ko 12.

Kung kailangan sa buhay un dapat matagal na kong patay. Dahil wala nang mas kawawa pa sa mga taong literado pero hindi nagbabasa Mas mabuting mabigo sa paggawa ng isang bagay kesa magtagumpay sa paggawa ng wala. Tagalog quotes about life it is a little sad that I dont see them that much anymore.

Kung hindi mo mahal and isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka nya 2. Sana tinuruan mo ko kung paano madaling makalimot tulad ng ginawa mong paglimot sakin.


Tagalog Quotes About Friendship 365greetings Com