Mahal ko lang talaga sha Tanga daw ako kapag pinakawalan pa kita. Inaanyayahan mo raw si Kamatayan.


Kapag List

Para feel mo hindi ka nagiisa nandito lang me lagi just for you.

Sabi nila kapag masama daw ang sobra. Wag ka hindi ka espesiyal. Sabi nya oras na makatapos siya ng pag-aaral magkaroon ng trabaho hindi ko na daw iisipin pa ang pamilya niya. Sa dalawang verse diyan Juan 847-8 ang ibig sabihin ng Panginoong Jesus may dalawang klase ng tao isa sa Dios at ang isa naman ay hindi sa Dios kundi sa diablo.

Ito ang masama kapag nalaman ng mga ganib sa kayamanan na ang isang lugar ay sobra ang yaman ito ay kanilang pinipitasan ng mga bunga. Human translations with examples. Bukod sa kahina-hinala ang timing ang lakas daw ng loob ni G na idiin na hindi lang ito ang may kasalanan kundi silang dalawa ni B.

Pero pag di mo kinaya yakap lang kita. Kapag gumawa ka ng masama ang babalik daw sayo iyon o masama rin daw ang balik sayo kung mabuti ay mabuti. Nakakadami daw ng pimple.

Hindi ka niya mamahalin Nasabi ko na lang sa kanya Hindi na ako umaasa. Tanong nila bakit daw ako nagpupuyat. Human translations with examples.

Wala naman daw na sinabi si G dun sa latest interview niya. Kasi sobrang nakakatuwa kapag ang lalaki laging nagpuput in ng effort. Lagi po ako sinasabihan ng mga kasama sa work or makakita lang sa akin na masama daw uminom ng malamig na tubig kasi daw nakakalaki ng tyansinabihan ako dati ng ob ko pero pagkakatanda ko para hindi lumala ubo ko noong first trimester ko.

Patrick Gerard Moral isang eksperto sa sleep medicine at. Ang sarap kayang matulog ng bongga kaya lang kapag umiyak ang bata kahit inaantok ka pa kailangan mong asikasuhin ang umaatungal na sanggol. Ang epekto ng kanilang mga salita.

Sabi nila madami daw nagpapadala ng in-kind goods sa kanila as donations pero GMA basically cut ties na after the documentary. Eh panu kung mahuli mo ko na adik sayo. Magagawa mo kaya akong ikulong sa puso mo.

Magkakasakit ka at kung ano-ano pa. Ganito ang sabi ni Heidi 16. Sana mararamdaman mo rin ang mararamdaman nila kapag nalaman nilang magtatangka kang magpakamatay.

Feeling naming babae eh isa kaming prinsesa. Gago ako kapag sinaktan kita. MAGA SALITANG PAG IBIG.

Pera mo sa lupa Kapag namatay ka la kang madadala. Minahal ko ng buo si CJ dahil ramdam ko din ang sobra niyang pagmamahal. Hindi ka niya mahal.

Sabi nga dapat daw ang sabayan ang pagtulog ng baby para sabay din ang gisingkaya nga lang kung minsan di ka matutulog agad at kapag nahanap mo na ang tulog mo ay saka naman magigising si baby at sawi. Pero ang totoo iyan din naman ang haharapin mo kapag nagtatrabaho ka na Totoo mahirap ma-stress pero kung alam mo kung paano ito haharapin makakayanan mo ito at mapapatatag ka nito. Baka sa tingin mo sobra na ang pressure sa school.

Sabi ng kalihim ng gabinete community quarantine daw. Contextual translation of kaya sabi nila into English. Sabi nila hindi naman daw masama ang alak sa totoo pa nga daw ay meron itong magandang naidudulot sa katawan yun naman ang paliwanag ng iba siguro nga ay hindi naman talagang masamang uminom basta wag lang sosobra dahil ito rin kasi ang sanhi ng mga sakit pagtanda ng isang tao at kung minsan pa nga ay kahit bata bata ka pa ay natatamaan.

Sabi nila masama daw ang magpuyat. Nakapagtataka lang kung naisip ba nila. Lahat ng sobra ay masama it applies sa lahat ng pagkain hindi lang sa talong.

Mag karoon ng mga gadyets o makapagtapos ng may dangal. Yung pagsobra ang pinag babawal pero one or 2 slices na napasahog sa ulam or isang tortang talong is okay lang at healthy. Sabi nila kapag ang adik nahuli siguradong makukulong.

Nagising ka dahil sinabi ng katawan mo. Hmmm yun n lang po talaga way ko para maibsan ang init kapag walang aircon as in simpleng cold water lang. Ang pagiging greedy di daw masama Dahil nga sa.

Madaming benefits ang eggplant pero may bad effect pag napasobra. Hindi alam ng pamilya ko na pinag-aaral. Pero sabi naman ni P.

Subalit habang lumilipas ang panahon sa loob ng mahigit 300 taong pananakop n mga dayuhan sa ating bayan pinigilan nila ang sana ay papaunlad na sibilisasyon ng Pilipinas. Sabi nila hindi naman daw masama ang alak sa totoo pa nga daw ay meron itong magandang naidudulot sa katawan yun naman ang paliwanag ng iba siguro nga ay hindi naman talagang masamang uminom basta wag lang sosobra dahil ito rin kasi ang sanhi ng mga sakit pagtanda ng isang tao at kung minsan pa nga ay kahit bata bata ka pa ay natatamaan. Ang karaniwan dapat ang tulog natin higit sa 5 hours tapos hindi dapat lalagpas din sa nine hours kasi kapag lumagpas nakakasama rin sa kalusugan natin paliwanag ni Dr.

Hindi ko alam kung sino ang susundin. Sabi nila kapag gumamit o tumikim ka daw ng ipinagbabawal na gamot at kapag naadik ka na dito ay hindi mo na alam ang ginagawa mo in short pwede kang mabaliw ng dahil sa droga kaya kung kaya naman nating pigilan pigilan natin ang ating sarili para sa ikabubuti natin at para narin sa ating pamilya. Hindi mabuti sa kalusugan ang kulang sa tulog pero ayon sa isang eksperto may masama ring epekto kung sobra-sobra ang pagtulog.

The disappointing part is they took the father out to a clinic para ipa-diagnose yung glaucoma niya and sinabing papa-operahan pero according to the daughter they never came back. Kung ipagpipilitan pa rin sige tinatakot mo lamang ang iyong sarili. Sobra kaming natutuwa sa mga lalaking ma-effort.

Aim High nga daw sabi nila kuhanin mo kung anong pede mong makuha ngunit huwag na huwag mong kukuhanin ang hindi sayo. Masama ang sobra kaya tumataba Madadala mo ba. Kinuwestiyon ni Janus ang sinseridad ni G sa paghingi ng paumanhin kay B.

If you feel so sad lean on my shoulder. Alam ko sabi nila mababaw. Sabi nila kapag nagising ka raw ng alas-tres ng umaga may nakatitig daw sa iyo.

Sabi ng MMDA may curfew daw nang 8 ng. Isipin mo bata. Sabi naman ng DILG walang curfew hanggat may sinabi ang lokal na pamahalaan.

Baliw daw ako kapag pinagpalit kita. Sabi nila pagnagmahal ka daw hahamakin ang lahat makamtam lang itoPwedekasi may mga taong gagawin lahat makuha lang ang gusto nilayung tipo na akala nila tama pa yung mga desisyon nila para sa isang taoyung tipo na hindi na nila naiisip na gusto din ba ng mahal nila ang mga pinaggagagawa nila. Sabi nila kapag matutulog huwag itatapat ang mga paa sa pintuan.

Pero wag naman puro yun ang kainin at wag sobra. If you want to cry eto panyo. Ibig sabihin ang taong mabait iyon ay sa Dios at ang masamang tao ay sa diablo.

Contextual translation of sabi nila maganda raw ako into English. Kahit nga kumayod ka nang sobra sobra para makamit ang pangarap mo. Duts lockdown na raw.

Therefore kapag mabait ang asawa galing iyon sa Dios at kapag masama ang asawa galing sa diablo. Yung kahit walang special day feel mo eh special ang araw araw niyo. May bumatok sa akin sabi Matauhan ka nga.

Ayon naman sa pagkaunawa ng karamihan sa iba tungkol sa karma lalo na yung mga hindi naman member sa Hinduismo at Buddismo ang sabi nila.


Zhamiel Check Pinned Sunxxskies Twitter