Maisip ko palang yung ideyang yun nag mistulang gumuho na agad ang mundo ko. Sana ipa alam nyo po sa akin kung ano po yung sina sabi nyo sa akin.


Purple Halo

Kaya relax lang tayo mga girls.

Alam ko masama ang tingin nyo sa akin in english. Pero somehow alam ko sa sarili ko at sigurado akong special si Sic sa akin. Contextual translation of masama ang tingin sa akin into English. Kase ang pag aalaga ko sa kanya yung tipong ang swerte swerte mo kase alagang alaga ka sa akin at wala ka ng mahahanap na katulad ko.

Nicolas Cage Aalis sa Las Vegas Nais ko talagang umuwi ka sa akin. Katawan Puso Isip at Kaluluwa. Gusto ko po malaman nyo na Hindi naman totoo yung Ipapapakalat nyo about sa akin na masama daw ugali ko kesyo lumaki daw po ulo ko.

Na hindi masama ang tingin mo. 12 years old ako noong iniwan nya kami. Sana Malaman nyo po na Wala akong alam sa sina sabi nyo.

Ikaw ay lahat ng bagay na hindi ko alam na lagi kong nais. Panahon na maligtas ko man lang yung sarili sa lahat. Bakit nya ba ako kinakabahan ng nagtama ang mata namin.

Masama ang tingin ko rito na akala mo ay ito ang may atraso sa akin. Human translations with examples. Contextual translation of matalim na agad ang tingin nyo sa akin into English.

Naalala ko ang lahat ng ginawa nya sa akinlahat ng mabubuting bagay. Sorry kasi nakalimutan ko inamin nya rin Dale sa ibang araw nalang tayo magusap masama ang pakiramdam ko. Di mo alam ang sinasabi mo.

Contextual translation of ang baba ng tingin mo sa akin into English. Prove yourself you think of her you look down on me. Pangalan ng proyekto na ipinagawa sa akin ng professor ko sa college.

Mababa lang ang tingin ko saiyo. Gusyo ko lang naman ibahagi sa inyo ang tungkol sa teddy bear na itobinigat ito sa akin ng aking kaibigan noong nakaraang abril 24hindi ko malilimutan ang araw na iyondahil may nangyaring hindi inaasahanumaga noonpumunta siya sa bahay namin para ibigay sa akin ang teddy bear na itonagpaalam diya sa akin na aalis na daw siya at ito na ang huling pagkikita namintinanong. Pagod na pagod na ako.

Sa inis ay napabaling ang tingin ko sa kumpol ng rosas. Pasensya kung sa tingin niyo nag-iinarte ako pasensya. Wala kang alam sa mga nangyari.

You look down on me. Napaluha sa inasal ng anak anak. Sa ibang araw nalang tayo magusap alam ko kasi na nasa labas pa sya dahil naririnig ko pa ang pagkatok nya at ang paulit ulit na pagtawag sa akin Please naman oh.

Itinext nya pa sa akin kung saan kami magkikita na alam ko namang mauuwi lang sa Jollibee. Human translations with examples. Paano nyo po nalaman Buong buhay ko puro panglalait ang nakukuha.

Sya ang pinakamabuting tao para sa akinsya at ang lola ko ang tumulong sa akin noon para mabuhay pa. Isipin nyo naman ang sakit noon. Oo na hindi na ko naawa sa batang tindero At nang nakauwi ako ang aso ko kahol na ng kahol akala mo ba e apat na taon kaming hindi nagkita kung tumahol.

Mababa ang tingin nila sa babae. Una sa lahat hindi ko alam bakit umabot sa ganito ang mga ugali ng mga tao sa panahon ngayun. Kung sa tingin nyo ang hirap ispelengin ang mga lalaki naku nagkakamali kayo.

Alam ko alam nakahinga ka nong nag karuon kasama or ua ng iba makaka sama mo sa buhay ang hiling kulang mahalin ka nya masaya na ako non hind kuna papa habain mahal na mahal ko sayo ni britz i love u mhie maraming salamat sa pag mamahal m smin ni britz. Pero parehas na silang wala. Makikita nyo pa rin ang apat na bahagi ng koleksyon na ito.

Aralan at puro labada lang ang alam nyo di nyo na gingawa ang obligasyon nyo sa akin. Paborito iyon ng lalaki kaya madalas kami roon kumakain. Badge english look up sharpeye bad stare stomachache.

Parang may bulate sa tiyan ko na kumawala dahil sa tingin nyang nasa akin. Ang laro ay hindi masama ngunit habang nagpe-play ito Ako na natanto na ang personal na ginusto ko ang lahat ng mga klasikong laro na may ilang mga kagiliw-giliw na-iba ng kahulugan sa lahat ng mga Bells at whistles kung papayag kayo. Sa halagang 10 pesos ang isang libro na tinawaran ko pa at nakuha ito ng 7 pesos na lang ang isa bumili ako ng apat.

Ang inay at sa tingin ko ay hindi siya papayag. Nauna ang lola kotanda ko. Dahil hindi ko alam na baka sa susunod hindi ko na magawa.

Dahil wala ka doon. Wala kang karapatan sabihin sa akin kung ano ang hindi at data kong Gavin. Steve Martin My Blue Heaven Alam nyo mapanganib ka para makarating ka dito sa seksyon ng frozen na pagkain - dahil maaari mong matunaw ang lahat ng bagay na ito.

Human translations with examples. Wala ako tinatapakang tao. Yun ang lagi kong iniisip at ginagawa effective naman.

Alam ko naydahil mataas na ang pinag-aralan ko at nakikita ko ano ang ginagawa nyowag mo ako igaya sayo na walang pinag aralan at hindi marunong magsulat alam mo nahihiya nga ako eh. Wala na ang pinakamahalagang tao sa buhay ko. Kung may naririnig kayo about sa kung ano man yun isang kadahilanan na pag iyak ko.

Ni hindi ko alam kung paano yung gusyo kong sabihin hindi ko mahanap ang tamang salita. Nakikisama naman po ako. Naguguluhan kong tanong sa aking isipan.

Hindi ko alam hanhgang kelan ako kakapit. Sa 30 years ko sa industriyang ng telebisyon at pelikula hindi ko inaasahan na makakaranas ako ng ganitong pang babastos ng dahil lamang sa nanood ako ng kdrama na hindi naayon sa aking panlasapagmumura ng mga kabataan at pambabastos ng mga tao at. Wala naman syang ginawa na masama sa akin e.

Hindi ko alam kung bakit may iba akong naramdaman ng dumako ang tingin nya sa akin. Makinig ka naman sa akin pakiusap ko. Ini-report ka ng crush mo sa admin.

Puro taping puro trabaho po ako wala po ako tinang gihan kahit sino po sa inyo. Hindi ko alam kung love na ba talaga tong nararamdaman ko para kay Sicario o infatuation lang e. Parang hindi ko talaga kaya na makitang may kasamang ibang babae si Sic bukod sa akin.


Bts Jungkook You Oneshot Part 1 Army S Amino